Thực hiện Công văn số: 5087/BVHTTDL-ĐT ngày 22 tháng 11 năm 2017 của Bộ Văn hóa-Thể thao và Du lịch, về việc tập huấn nâng cao nghiệp vụ sư phạm về phương pháp thi kiểm tra đánh giá học sinh sinh viên, tại Hà Nội từ ngày 10/12/2017 đến ngày 16/12/2017.
Đến dự và chỉ đạo khóa bồi dưỡng có: Đ/c: PGS. Lê Anh Tuấn – Phó Vụ trưởng vụ đào tạo –Bộ VHTT&DL ; Đ/c: TS. Trần Thị Thu Hiền – Trưởng khoa Sau ĐH – ĐH ngoại ngữ ĐHQGHN ; cùng với sự tham dự của các đồng chí lãnh đạo các trường ĐH, CĐ ; Chuyên viên của vụ đào tạo; Các giảng viên tham gia giảng dạy khóa bồi dưỡng nghiệp vụ và sự có mặt đông đủ của các cán bộ giảng viên đến từ các cơ sở đào tạo trực thuộc Bộ VHTT&DL được cử đi tập huấn.
Hội nghị đã được nghe PGS. Lê Anh Tuấn – Phó Vụ trưởng vụ đào tạo –Bộ VHTT&DL phổ biến một số nội dung, yêu cầu của khóa tập huấn và chỉ đạo lớp học thực hiện nghiêm túc, đạt hiệu quả tốt. Hội nghị được nghe phát biểu của lãnh đạo đơn vị đăng cai, NSND Nguyễn Văn Quang- Hiệu Trưởng trường CĐ Múa Việt Nam,- động viên khích lệ tinh thần và trách nhiệm của các giảng viên đang trực tiếp giảng dạy bộ môn Tiếng Anh tại các cơ sở giáo trực thuộc Bộ VHTT&DL; TS. Trần Thị Thu Hiền - ĐHNG- ĐHQGHN phát biểu và triển khai chương trình bồi dưỡng khóa học chi tiết và cụ thể trước hội nghị.
Trường Cao đẳng VHNT Việt Bắc đã ra quyết định số: 416/QĐ-CĐNTVB ngày 30/11/2017. Cử 02 đồng chí tham gia Hội nghị tập huấn bồi dưỡng thi kiểm tra đánh giá học sinh sinh viên năm 2017 gồm: đ/c Vũ Thị Vân và đ/c Đặng Thị Thu Hằng – Thạc sỹ giảng dạy Tiếng Anh –Khoa kiến thức Đại cương Trường CĐ VHNT Việt Bắc.
Sau 07 ngày tập huấn, khóa học đã thu được rất nhiều kinh nghiệm trong việc tổ chức kiểm tra, đánh giá học sinh- sinh viên bằng nhiều hình thức khác nhau mang lại hiệu quả tích cực cho quá trình dạy và học ngoại ngữ từ sự hướng dẫn nhiệt tình và nhiều kinh nghiệm của các giảng viên Trường ĐHNN- ĐHQGHN; Các buổi học với các tài liệu phong phú, các kỹ năng thực tế và sự truyền thụ và giao nhiệm vụ cụ thể từ các giảng viên hướng dẫn tới các học viên khiến cho khóa học luôn nhiệt tình, sôi nổi . Các phần thảo luận, đóng góp trao đổi phương pháp của các học viên trong lớp rất sôi nổi, tích cực với mục đích: Tìm ra phương pháp kiểm tra đánh giá phù hợp và hiệu quả nhất đối với HSSV thuộc cơ sở giáo dục đang giảng dạy, tương ứng với trình độ đào tạo nhằm đáp ứng nhu cầu xã hội và việc làm sau khi ra trường.
Ý kiến bạn đọc
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn