Trường CĐ VHNT Việt Bắc hoàn thành công tác đào tạo năm học 2018 - 2019

Thứ bảy - 20/07/2019 13:14
Trường CĐ VHNT Việt Bắc hoàn thành công tác đào tạo năm học 2018 - 2019
Trường CĐ VHNT Việt Bắc hoàn thành công tác đào tạo năm học 2018 - 2019

Nhìn lại năm học 2018- 2019, công tác đào tạo của trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật Việt Bắc đã cơ bản hoàn thành tốt các nội dung nhiệm vụ chủ yếu của năm học. Cán bộ quản lý, thầy cô giáo, nhân viên, học sinh sinh viên Nhà trường đã có nhiều cố gắng, không ngừng đổi mới công tác quản lý; nâng cao chất lượng dạy và học; thực hiện có hiệu quả các mục tiêu, nhiệm vụ về giáo dục đóng góp tích cực vào nhiệm vụ của Nhà trường, cùng với việc quán triệt và thực hiện nghiêm các nghị quyết, chỉ thị, văn bản của bộ, ngành, Nhà trường tiếp tục đổi mới phư­ơng pháp dạy và học phát huy tư duy độc lập và tính chủ động, sáng tạo của người học trên cơ sở định hướng của người thầy.

 

.

 

Khai mạc kỳ thi tốt nghiệp năm 2019

 

Năm học vừa qua, thầy và trò nhà trường đã thực hiện tốt các chế độ công tác, học tập, rèn luyện xây dựng nền nếp chính quy. Phòng ĐT, QLKH&HTQT đã chủ động phối kết hợp chặt chẽ với các phòng chức năng, khoa chuyên môn phấn đấu chất lượng đào tạo. Tính đến ngày 28 tháng 6 năm  2019, các khoa chuyên môn đã thực hiện việc tổng kêt năm học, xếp loại học tập và rèn luyện của học sinh sinh viên trong năm học 2018- 2019, thông qua kỳ thi cuối học kỳ 2, đó là kết quả được đánh giá sau 1 năm học tập, rèn luyện và phấn đấu của các em. Những HSSV đạt điểm xuất sắc trong năm học, nhà trường đã kịp thời khen thưởng động viên khích lệ các em. Bên cạnh đó các lớp đã họp lớp tổng kết năm học và lập danh sách những học sinh sinh viên đạt tiêu chuẩn học sinh sinh viên giỏi nằm trong tiêu chí được khen thưởng theo quy định của nhà trường đã đưa ra.

Với sự nỗ lực đó kết quả đào tạo của nhà trường cũng đã có những thành quả nhất định. Qua bảng tổng kết năm học do giáo viên chủ nhiệm đã hoàn thiện. Kết quả cụ thể xếp loại học tập như sau: loại xuất sắc chiếm 0,7%, loại Giỏi chiếm 32,3%, loại Khá chiếm 40,4%, loại Trung bình khá chiếm 18,9%, khá chiếm 7,7%.

 

.

 

Tuyên dương HSSV đạt điểm xuất sắc chuyên ngành năm học 2018 – 2019

 

Năm học vừa qua, cả thầy và trò nhà trường đều có những cố gắng rất đáng kể, Nhà trường đã chuẩn hóa và nâng cao chỉnh sửa, cập nhật và đầu tư chú trọng chất lượng các chương trình đào tạo đảm bảo đúng Quy chế, Quy định hướng dẫn của Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội. Đổi mới mạnh mẽ, căn bản phương pháp giảng dạy gắn lý thuyết với thực hành, thực tế, biểu diễn đối với tất cả các ngành đào tạo. Các khoa chủ động lập kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng và tự bồi dưỡng trong nội bộ, coi đây là nhiệm vụ trọng tâm đối với giảng viên.Công tác liên kết đào tạo trình độ đại học được duy trì đều đặn. Các hoạt động tổ chức đào tạo diễn ra đều đặn và hệ thống, các văn bản hướng dẫn kịp thời trực tiếp tới các giảng viên và khoa chuyên môn.

 

.

 

Hoạt động ngoại khóa của lớp Liên thông đại học ngành Quản lý văn hóa tại trường

 

Trong năm học tới, nhà trường tiếp tục xây dựng và phát triển đội ngũ giảng viên về lượng và chất đủ sức thực hiện đổi mới và nâng cao chất lượng đào tạo – nghiên cứu khoa học. Xây dựng chương trình mở ngành đào tạo mới đáp ứng yêu cầu xã hội, cập nhật và chỉnh sửa các chương trình theo định kỳ, tăng cường hoạt động thực hành biểu diễn, kết hợp với các doanh nghiệp đưa học sinh sinh viên thực hành thực tế tại cơ sở cũng như tham gia các chương trình biểu diễn của địa phương, ngành và trung ương theo nhiệm vụ. Công tác quản lý học sinh sinh viên chặt chẽ hơn, đảm bảo cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ dạy và học đảm bảo. Tăng cường công tác thông tin - truyền thông ở cấp khoa và trường để xây dựng hình ảnh và thương hiệu trường, khoa và ngành; tăng cường và cải tiến việc quảng bá tuyển sinh và tư vấn tuyển sinh, khẳng định chất lượng, thương hiệu đào tạo của nhà trường đối với khu vực và cả nước.

 

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn https://vietbacact.edu.vn là vi phạm bản quyền

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Giới thiệu về Trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật Việt Bắc

      Tên đơn vị: TRƯỜNG CAO ĐẲNG VĂN HOÁ NGHỆ THUẬT VIỆT BẮC.       Địa điểm trụ sở chính: Phường Đồng Quang - Thành phố Thái Nguyên-Tỉnh Thái Nguyên.       Lịch sử nhà trường qua các thời kỳ:       - 1959 - 1960: Thành lập Trường...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết đến nhà trường qua kênh thông tin nào ?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi