Giao lưu văn nghệ và thi nhảy dân vũ với chủ đề “Sắc màu bản tình ca đoàn kết” tại Lữ đoàn 210

Thứ hai - 08/05/2023 06:43
Căn cứ vào kế hoạch đào tạo chuyên ngành của Khoa Nghiệp vụ Văn hóa và Du lịch; Căn cứ vào kế hoạch hoạt động hàng năm của Tiểu đoàn; Căn cứ vào kế hoạch tổ chức vui chơi hoạt động dịp 22/12/ 2022 của Tiểu đoàn 3.
Giao lưu văn nghệ và thi nhảy dân vũ với chủ đề “Sắc màu bản tình ca đoàn kết” tại Lữ đoàn 210
Được sự nhất trí của Ban giám hiệu và Khoa chuyên môn của trường Cao đẳng VHNT Việt Bắc; Thường vụ Đảng uỷ, Chỉ huy Lữ đoàn 210. Tối ngày 21.12.2022, Tiểu đoàn 3 kết hợp với Khoa Nghiệp vụ Văn hóa và Du lịch- Trường Cao Đẳng Văn hóa Nghệ thuật Việt Bắc đã long trọng tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ và thi nhảy dân vũ với chủ đề “Sắc màu bản tình ca đoàn kết”, Chào mừng kỷ niệm 78 năm ngày TL QĐND Việt Nam và 33 năm ngày Hội QPTD .Để cho CBCS trong đơn vị nắm được truyền thống trong 78 năm qua của Quân đội, ý nghĩa ngày thành lập quân đội trong dịp kỷ niệm 78 năm Thành lập QĐND Việt Nam (22/12/1944- 22/12/2022) và 33 năm ngày Hội Quốc phòng toàn dân (22/12/1989- 22/12/2022), tạo khí thế thi đua sôi nổi, vui tươi, lành mạnh giúp hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.


         
Tới dự buổi liên hoan có sự hiện diện của: Đ/c: Đại tá Tô Tiến Đường - lữ đoàn trưởng Lữ 210; Đại tá Tô Quang Vinh- Bí thư Đảng ủy, chính ủy Lữ đoàn 210; Đ/c Trung tá Trần mạnh Phương- tiểu đoàn trưởng tiểu đoàn 3; Thiếu tá Lê Minh Thành bí thư Đảng ủy, chính trị viên tiểu đoàn. Và Thầy giáo, thạc sỹ Trần Trung Hiếu- Trưởng khoa Nghiệp vụ Văn hóa và Du lịch; Cô giáo, Tiến sỹ Nguyễn Thị Tuyết Nhung- Giảng viên bộ môn Dàn dựng nghệ thuật tổng hợp và các em HSSV Lớp CĐ QLVH K15, TC VHQC K30, TC BTDNCMN K3 Trường Cao Đẳng Văn hóa Nghệ thuật Việt Bắc.



Cách đây 78 năm, ngày 22/12/1944, Đội Việt Nam tuyên truyền giải phóng quân, tổ chức tiền thân của quân đội nhân dân Việt Nam được thành lập. Sự ra đời của Quân đội ta là một sự kiện lịch sử trọng đại của cách mạng Việt Nam. Lần đầu tiên trong lịch sử, giai cấp công nhân và nhân dân Việt Nam có một Quân đội kiểu mới do Đảng cộng sản Việt Nam và Chủ tịch Hồ Chí Minh tổ chức, giáo dục, rèn luyện; một Quân đội của dân, do dân, vì dân, mang bản chất giai cấp công nhân; chiến đấu vì độc lập dân tộc và Chủ nghĩa xã hội, vì tự do, ấm no, hạnh phúc của nhân dân.
Trải qua nhiều năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành Quân đội ta là một Quân đội anh hùng của dân tộc anh hùng; làm tròn chức năng đội quân chiến đấu, đội quân công tác, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ dân tộc và nhiệm vụ quốc tế, xứng đáng với lời khen ngợi của Chủ tịch Hồ Chí Minh “Quân đội ta trung với Đảng, hiếu với dân, sẵn sàng chiến đấu hy sinh vì độc lập tự do của Tổ quốc, vì chủ nghĩa xã hội. Nhiệm vụ nào cũng hoàn thành, khó khăn nào cũng vượt qua, kẻ thù nào cũng đánh thắng”;       



Chương trình giao lưu và hội thi nhằm mục đích nâng cao chất lượng các hoạt động văn hóa, văn nghệ trong đơn vị, góp phần nâng cao đời sống tinh thần cho sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp, hạ sĩ quan-binh sĩ (gọi tắt là cán bộ, chiến sĩ) trong Tiểu đoàn, góp phần nâng cao kết quả thực hiện nhiệm vụ trong đơn vị. Chương trình đã diễn ra rất tốt đẹp, tạo sự giao lưu gắn kết giữa tình quân nhân và giúp học sinh -  sinh viên có cơ hội được thực hành môn học và giao lưu với môi trường thực tế. Tạo thêm sự hứng thú, niềm say mê với môn học với những trải nghiệm thực tế. Củng cố thêm nhiều các kỹ năng phục vụ cho học tập và công việc sau này. Kết thúc chương trình các bạn HSSV như được tiếp thêm sức mạnh, niềm vui, sự đoàn kết gắn bó với nhau và nhiều ấn tượng tích cực khác, làm hành trang để thực hiện ước mơ hoài bão của sau khi ra trường.

Tác giả: Nguyễn Thị Tuyết Nhung – Giảng viên Khoa NVVH&DL

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Giới thiệu về Trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật Việt Bắc

      Tên đơn vị: TRƯỜNG CAO ĐẲNG VĂN HOÁ NGHỆ THUẬT VIỆT BẮC.       Địa điểm trụ sở chính: Phường Đồng Quang - Thành phố Thái Nguyên-Tỉnh Thái Nguyên.       Lịch sử nhà trường qua các thời kỳ:       - 1959 - 1960: Thành lập Trường...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết đến nhà trường qua kênh thông tin nào ?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi