99% Học sinh khối 12 của trường CĐ VHNT Việt Bắc đỗ tốt nghiệp THPT năm 2022

Chủ nhật - 07/08/2022 04:10
99% Học sinh khối 12 của trường CĐ VHNT Việt Bắc đỗ tốt nghiệp THPT năm 2022
99% Học sinh khối 12 của trường CĐ VHNT Việt Bắc đỗ tốt nghiệp THPT năm 2022

Ngày 24/7/2022, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã công bố kết quả thi tốt nghiệp THPT năm 2022. Hòa chung với niềm vui của học sinh cả nước, niềm vui của học sinh trường Cao đẳng VNHT Việt Bắc dường như được nhân đôi khi 99% đỗ tốt nghiệp.



Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022, Sở Giáo dục và Đào tạo Thái Nguyên có 60 cơ sở giáo dục tham gia. Một khóa học nhiều biến động với 3 mùa Covid, hàng trăm giờ học online, thậm chí vừa ôn thi vừa bị F0. Với đặc thù của nhà trường các em còn phải vừa học, vừa ôn các môn chuyên ngành mà các em đang theo học, nhưng các em học sinh đã cố gắng, nỗ lực hết sức mình vượt qua kỳ thi quan trọng nhất cuộc đời học sinh với kết quả rất đáng tự hào.

Thành tích đáng tự hào này là minh chứng cho sự nỗ lực, quyết tâm cao của lãnh đạo nhà trường, các thầy cô giáo Khoa Kiến thức cơ bản và Cơ sở ngành luôn tận tâm vì “Học sinh thân yêu”. Đặc biệt, đó là sự cố gắng không ngừng nghỉ của các em học sinh, những chiến binh quả cảm, không lùi bước trước mọi khó khăn.

Năm 2022, Nhà trường có 105 em dự kỳ thi tốt nghiệp THPT, với thời gian ôn tập 3 tháng tập trung vào các bộ môn: Toán, Văn, Lịch sử, Địa lí. Khoa Kiến thức cơ bản và Cơ sở ngành đã mời các giảng viên là những người tâm huyết, có kinh nghiệm trong công tác giảng dạy và ôn thi đã cùng đồng hành với các em trải qua những ngày ôn tập nhiều khó khăn vất vả.

Với đặc thù của nhà trường, là môi trường đào tạo đa ngành nghề về nghệ  thuật, học sinh phải học song song cả nghệ thuật và văn hoá, vì vậy các em cũng có những thuận lợi và khó khăn trong quá trình ôn thi.

Kỳ thi tốt nghiệp THPT của khối 12 trường CĐ VHNT Việt Bắc vừa qua được sự quan tâm của Ban giám hiệu, Khoa kiến thức cơ bản và Cơ sở ngành đã tạo điều kiện và tổ chức cho các em được ôn thi tại trường đúng theo thời gian quy định của Sở giáo dục. Đề cương ôn thi được các thầy cô chuẩn bị sát với đề thi. Các em 100% tham gia hai đợt thi thử để kiểm tra xem kiến thức còn thiếu sót phần nào thì tăng cường bổ sung phần đó. Tuy nhiên, trong quá trình học tập nhận thức của một số em còn rất chậm, các thầy cô cũng rất vất vả để truyền đạt và giúp đỡ cho các em để các em có được kết quả tốt như hôm nay.

Đánh giá sơ bộ kết quả năm nay: tỷ lệ điểm đạt trung bình từ 4 -7,5 điểm cho thấy kết quả được đền bù bởi những ngày ôn thi vất vả của thầy và trò. Là ngôi trường đào tạo Nghệ thuật cho các con em dân tộc các tỉnh phía bắc, đa dân tộc và trình độ đầu vào không đồng đều nhưng với tinh thần chung sức đồng lòng, đoàn kết, quyết tâm vượt qua khó khăn, vượt qua những ảnh hưởng của đại dịch Covid 19, thầy cô giáo và học sinh trường CĐ VHNT Việt Bắc đã gặt hái được kết quả như hôm nay đã góp phần khẳng định hiệu quả đào tạo của nhà trường trong việc chú trọng không ngừng nâng cao chất lượng giảng dạy, đồng thời tạo điều kiện để học sinh phát huy năng lực, năng khiếu bản thân. Trường CĐ VHNT Việt Bắc luôn xứng đáng là niềm tự hào, là địa chỉ tin cậy của con em đồng bào các dân tộc thiểu số.

 

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn https://vietbacact.edu.vn là vi phạm bản quyền

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Giới thiệu về Trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật Việt Bắc

      Tên đơn vị: TRƯỜNG CAO ĐẲNG VĂN HOÁ NGHỆ THUẬT VIỆT BẮC.       Địa điểm trụ sở chính: Phường Đồng Quang - Thành phố Thái Nguyên-Tỉnh Thái Nguyên.       Lịch sử nhà trường qua các thời kỳ:       - 1959 - 1960: Thành lập Trường...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết đến nhà trường qua kênh thông tin nào ?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi