10 HSSV Nhà trường nhận học bổng TOYOTA năm 2021

Thứ ba - 11/01/2022 19:13
10 HSSV Nhà trường nhận học bổng TOYOTA năm 2021
10 HSSV Nhà trường nhận học bổng TOYOTA năm 2021

Sáng ngày 7/01/2022, trường CĐ VHNT Việt Bắc đã tổ chức trao học bổng Toyota cho các học sinh, sinh viên ngành nghệ thuật đã đạt thành tích xuất sắc trong học tập, cũng với trang thiết bị phục vụ cho công tác đào tạo tại các nhà trường.

Đến dự với buổi lễ có NGƯT. ThS. Đỗ Quang Đại – Bí thư đảng bộ, Hiệu trưởng Nhà trường, ThS. Bùi Quốc Chiều - Phó bí thư, Phó hiệu trưởng, ThS. Vương Văn Chung – Phó Hiệu trường cùng đông đảo các thầy cô giáo đại diện lãnh đạo các phòng chức năng và khoa chuyên môn và đặc biệt có đầy đủ 10 học sinh, sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập.

 

.

 

NGƯT. ThS. Đỗ Quang Đại – Hiệu trưởng nhà trường chụp ảnh kỷ niệm cùng các em HSSV nhận học bổng Toyota năm 2021

 

Từ năm 2009 đến nay với sự hợp tác giữa Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch và công ty Toyota Việt Nam đã trao hơn 1000 suất học bổng cho những học sinh, sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện của các trường âm nhạc thuộc Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch trực tiếp quản lý, góp phần vào sự phát triển nguồn nhân lực và nền âm nhạc Việt Nam. Năm nay, công ty Toyota Việt Nam tiếp tục trao 85 xuất học bổng cho 5 trường trực thuộc bộ đó là: Học Viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, Học Viện Âm nhạc Huế, Nhạc viện thành phố Hồ Chí Minh, trường CĐ VHNT Tây Bắc và trường CĐ VHNT Việt Bắc, với mỗi xuất học bổng là 6 triệu đồng và trao tặng nhạc cụ phục vụ công tác đào tạo tại các trường.

Lãnh đạo trường CĐ VHNT Việt Bắc đã chỉ đạo khoa Âm nhạc thẩm định quá trình học tập và tôn vinh các em học sinh, sinh viên đạt điểm xuất sắc trong học tập và rèn luyện, qua đó đã lựa chọn 10 em vinh dự được nhận những suất học bổng do công ty Toyota trao tặng. Đây là các em tiêu biểu cho các môn: Biểu diễn nhạc cụ truyền thống, Biểu diễn Nhạc cụ Phương Tây, Organ, Thanh nhạc… của khoa Âm nhạc. Các em cũng đã hứa tiếp tục học tập và rèn luyện tốt để không phụ lòng tin yêu của các thầy cô trong nhà trường.

Danh sách các em được trao học bổng đợt này gồm:

.

Nhằm nâng cao điều kiện học tập và rèn luyện của các tài năng, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) trao tặng 18.000.000 vnđ cho trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật Việt Bắc để một số nhạc cụ cho ngành âm nhạc truyền thống. Và như vậy, đối với các em học sinh sinh viên khi đến học tại trường hầu hết có sẵn nhạc cụ và điều kiện học tập để các em học và thực hành.

 

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn https://vietbacact.edu.vn là vi phạm bản quyền

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi