Báo cáo tổng kết thực tập tốt nghiệp cho các bạn sinh viên lớp Cao đẳng Quản lý văn hóa K10

Thứ tư - 11/04/2018 21:08
Báo cáo tổng kết thực tập tốt nghiệp cho các bạn sinh viên lớp Cao đẳng Quản lý văn hóa K10
Báo cáo tổng kết thực tập tốt nghiệp cho các bạn sinh viên lớp Cao đẳng Quản lý văn hóa K10

Thực hiện kế hoạch đào tạo của Nhà trường và đề xuất của khoa Nghiệp vụ Văn hóa và Du lịch, sáng ngày 11/4/2018, tại Hội trường nhà D, Khoa Nghiệp Văn hóa và Du lịch tổ chức chương trình Báo cáo tổng kết thực tập tốt nghiệp cho các bạn sinh viên lớp Cao đẳng Quản lý văn hóa K10.

Đến dự lễ tổng kết có sự hiện diện của các thầy cô giáo đại diện cho các phòng chức năng, khoa chuyên môn cùng các thầy cô trong khoa NVVH&DL và toàn thể học sinh, sinh viên thuộc Khoa chuyên môn như: CĐ QLVHK11, lớp CĐQLVHK12, Lớp TCVHQC K27, Lớp TC Du lịch K1

 

.

 

Trong thời gian từ ngày 29/1/2018-30/3/2018, các bạn sinh viên lớp CĐ QLVHK10 đã làm việc ở các địa phương khu vực Đông Bắc như: Trung tâm VHTT&DL, Ban văn hóa xã, phường ở các tỉnh : Thái Nguyên, Bắc Kạn, Cao Bằng, Tuyên Quang, Lạng Sơn, Hà Giang và Quảng Ninh. Các bạn sinh viên đã có kỹ năng dàn dựng, biểu diễn, tổ chức sự kiện, tuyên truyền thông tin cổ động, quản lý các hoạt động  lễ hội, văn hóa văn nghệ quần chúng….

 Trong chương trình báo cáo các sinh viên trình bày những thuận lợi, khó khăn trong quá trình làm việc. Trong quá trình thực tập, sinh viên được trang bị đầy đủ kiến thức về chuyên môn và nghiệp vụ để thực hiện nội dung công việc thực tập; phần lớn địa điểm thực tập gần nơi gia đình các em cư trú nên có nhiều thuận tiện cho việc sinh hoạt, ăn ở, đi lại. Các cơ quan, đơn vị nơi các em thực tập đều nhiệt tình, phân công cán bộ hướng dẫn, giúp đỡ, tạo điều kiện thuận lợi cho các em thực tập và là nguồn động viên lớn cho các em hoàn thành tốt công việc.

Tuy nhiên còn một số điểm như kỹ năng thực hành chuyên môn của sinh viên chưa đồng đều. Đặc biệt, do mới tiếp xúc với thực tế lần đầu nên còn lúng túng, chưa mạnh dạn trong việc xử lý công việc. Hay cơ sở vật chất ở một số cơ quan còn thiếu, lực lượng cán bộ mỏng hoặc chưa chuyên sâu.

Cũng trong buổi báo cáo, các sinh viên khóa sau cũng có những giao lưu về văn nghệ, chuyên môn qua những câu hỏi dành cho các bạn sinh viên K10 nhằm học hỏi và rút kinh nghiệm cho những khóa sau này đi thực tập. Từ đó đề xuất một số kiến nghị về cách thức, phương pháp nghiên cứu và học tập để đạt hiệu quả trong quá trình rèn luyện bản thân tại nhà trường.

Báo cáo thực tập của các sinh viên đều được các cơ quan, đơn vị nơi thực tập nhận xét và đánh giá hoàn thành xuất sắc và hoàn thành tốt nhiệm vụ.           Kết quả nhận xét đánh giá của các đơn vị nơi thực tập: 10/12 sinh viên: Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và 02/12 sinh viên: Hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Chương trình báo cáo đã đánh giá những kết quả khách quan, trung thực và phản ánh đúng năng lực của các bạn sinh viên trong quá trình thực tập tại cơ sở. mà sinh viên lớp CĐ QLVHK10 đã đạt được. Chương trình tạo không khí vui vẻ, tình cảm và đạt hiệu quả trong công tác đào tạo của Khoa chuyên môn nói riêng và Nhà trường nói chung.

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn https://vietbacact.edu.vn là vi phạm bản quyền

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi