Tưng bừng chương trình nghệ thuật chào Xuân Quý Mão 2023

Thứ hai - 08/05/2023 12:20
Tối ngày 29/12/2022, tại hội trường Trường CĐVHNT Việt Bắc đã diễn ra chương trình nghệ thuật Chào xuân Quý Mão 2023. Chương trình do Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường, phối hợp cùng các phòng ban khoa tổ chức. Đêm nghệ thuật với nhiều tiết mục sôi nổi, đặc sắc, đã để lại nhiều cảm xúc và ấn tượng cho khán giả.
Tưng bừng chương trình nghệ thuật chào Xuân Quý Mão 2023
Đến tham dự chương trình có NGƯT, Ths.Đỗ Quang Đại – Bí thư đảng Bộ,  Hiệu trưởng nhà trường; ThS. Bùi Quốc Chiều – Phó Bí thư đảng bộ, Phó Hiệu trưởng nhà trường; cùng Trưởng phó các phòng chức năng, khoa chuyên môn, và toàn thể cán bộ, giảng viên, các em học sinh, sinh viên đã đến tham dự chương trình nghệ thuật chào năm mới xuân Quý Mão 2023.



Sau phần mở màn đầy đặc sắc của Đoàn Lân sư rồng – Long nghĩa đường, thầy Bùi Quốc Chiều – Phó hiệu trưởng nhà trường đã thay mặt Ban Giám hiệu gửi lời chúc đến các đồng chí cán bộ, giảng viên, học sinh, sinh viên và gia đình có một năm mới dồi dào sức khỏe, tràn đầy niềm vui, luôn luôn hạnh phúc và thành đạt.
Chương trình nghệ thuật Chào xuân Quý Mão với 15 tiết mục đặc sắc đến từ các khoa Âm nhạc, Mỹ thuật, Múa, Nghiệp vụ VH&DL. Xuyên suốt chương trình là những tiết mục nghệ thuật mang không khí vui tươi, phấn khởi chào năm mới. Được thể hiện qua hòa tấu, hát, múa, nhảy hiện đại… mỗi tiết mục mang một màu sắc khác nhau nhưng đều hướng đến niềm vui chào năm mới, tưmg bừng, rộn rã. Không khí tết như gần hơn qua những tiết mục văn nghệ chào xuân của các bạn HSSV. Những ca khúc có chủ đề ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ kính yêu, ca ngợi tình yêu quê hương đất nước. Đặc biệt là các bài hát, múa về mùa xuân với những giọng hát sôi nổi, trẻ trung, các tiết mục nhảy hiện đại với phong cách biểu diễn tự tin làm cho chương trình văn nghệ thêm sôi động, tạo không khí phấn khởi.



Chương trình không chỉ là lời chào năm mới, tạm biệt một năm cũ đã qua mà còn để thầy và trò trường CĐVHNT Việt Bắc nhìn lại những gì đã làm được trong năm 2022; phấn đấu cho năm mới 2023 trong học tập và hoạt động ngày càng phát triển hơn.
Chương trình văn nghệ chào xuân là một hoạt động thường niên của Đoàn trường, đây cũng là cơ hội để các em học sinh sinh viên các khoa được làm việc, tập luyện, giao lưu và học hỏi lẫn nhau. Chương trình đã đem đến không khí rộn ràng, sôi động cho toàn thể đoàn viên thanh niên học sinh nhà trường, góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho đoàn viên, thanh niên.

Tác giả: Đỗ Phương Thảo – UV BCH Đoàn trường

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Giới thiệu về Trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật Việt Bắc

      Tên đơn vị: TRƯỜNG CAO ĐẲNG VĂN HOÁ NGHỆ THUẬT VIỆT BẮC.       Địa điểm trụ sở chính: Phường Đồng Quang - Thành phố Thái Nguyên-Tỉnh Thái Nguyên.       Lịch sử nhà trường qua các thời kỳ:       - 1959 - 1960: Thành lập Trường...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết đến nhà trường qua kênh thông tin nào ?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi