Tổ chức thành công Đại hội Chi bộ khối Giảng viên II thuộc Đảng bộ Trường CĐ Văn hóa Nghệ thuật Việt Bắc

Thứ bảy - 20/08/2022 02:17
Tổ chức thành công Đại hội Chi bộ khối Giảng viên II thuộc Đảng bộ Trường CĐ Văn hóa Nghệ thuật Việt Bắc
Tổ chức thành công Đại hội Chi bộ khối Giảng viên II thuộc Đảng bộ Trường CĐ Văn hóa Nghệ thuật Việt Bắc

Thực hiện Kế hoạch số 03-HD/TƯ ngày 31/3/2022 của Thành ủy Thái Nguyên về việc hướng dẫn Đại hội chi bộ trực thuộc Đảng ủy cơ sở, nhiệm kỳ 2022 – 2025.

Thực hiện kế hoạch số: 15-KH/ĐU ngày 11/4/2022 của Đảng ủy trường CĐ VHNT Việt Bắc về việc Đại hội chi bộ trực thuộc, nhiệm kỳ 2022 – 2025.



Được sự đồng ý của Đảng ủy trường CĐ VHNT Việt Bắc, ngày 19/8/2022, Chi bộ khối Giảng viên II đã long trọng tổ chức Đại hội khóa V, nhiệm kỳ 2022- 2025. Đến dự và chỉ đạo Đại hội với sự có mặt của các đồng chí:

1.    Đồng chí: Th. S, NGƯT Đỗ Quang Đại, Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng nhà trường

2.    Đồng chí: Th. S Bùi Quốc Chiều, Phó Bí thư Đảng Bộ, Phó Hiệu trưởng nhà trường

3. Đồng chí: Th.S Vương Văn Chung, Phó hiệu trưởng nhà trường.

Cùng sự hiện diện tới dự của các đồng chí bí thư Chi bộ khối Giảng viên I; Bí thư Chi bộ khối Văn phòng; Bí thư Chi bộ khối Công tác HSSV; Bí thư Đoàn Thanh niên nhà trường, và sự có mặt đông đủ các đồng chí là Đảng viên thuộc Chi bộ khối Giảng Viên II.

Tại phiên chính thức của Đại hội, toàn thể các đồng chí Đại biểu và Đảng viên khối Giảng viên II đã được nghe Đoàn chủ tịch báo cáo tổng kết nhiệm kỳ 2020 - 2022 và phương hướng, nhiệm vụ công tác lần thứ V, nhiệm kỳ 2022 – 2025 của chi bộ; Báo cáo kiểm điểm; Báo cáo tài chính của Chi bộ. Đại hội lắng nghe 02 tham luận với chủ đề rất sát thực tế của đồng chí Nguyễn Thị Hằng và đồng chí Nguyễn Duy Nhiếp và thảo luận rất hiệu quả một số ý kiến đóng góp của các Đảng viên tại Đại hội.

Qua thực tiễn công tác quản lý lãnh đạo Chi bộ đã rút ra bài học kinh nghiệm:

- Luôn đề cao và phát huy có hiệu quả nguyên tắc tập trung dân chủ. Mọi chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước đều được phổ biến rộng rãi để HSSV nhà trường và các đồng chí Đảng viên trong Chi bộ được thấu hiểu rõ ràng và thực hiện nghiêm túc.

- Phát huy được tinh thần trách nhiệm xây dựng Đảng của mỗi cán bộ, Đảng viên trong Chi bộ.

- Luôn coi trọng công tác xây dựng bộ máy, xây dựng đội ngũ cán bộ Đảng viên, nhất là Đảng viên trẻ, Đảng viên là học sinh sinh viên và Đảng viên có trình độ chuyên môn vững vàng, Đảng viên là dân tộc thiểu số để bồi dưỡng, phát triển Chi bộ ngày càng vững mạnh.

Đại hội đã được đồng chí Đỗ Quang Đại - Bí thư Đảng ủy phát biểu chỉ đạo trong nhiệm kỳ tới: Phát huy những ưu điểm và khắc phục những hạn chế còn tồn tại trong nhiệm kì trước và tăng cường sự đoàn kết thống nhất trong Chi bộ. Tích cực học tập nâng cao chuyên môn nghiệp vụ, nghiên cứu khoa học, đổi mới phương pháp giẩng dạy trong lĩnh vực chuyên môn và luôn cần thiết gắn liền lí thuyết với thực tiễn; Chi bộ cần chú ý nâng cao vai trò Phê và tự phê của mỗi đồng chí Đảng viên; Bồi dưỡng chính trị cho các giảng viên ưu tú để phát triển kết nạp Đảng trong thời gian tới; Nâng cao vai trò của mỗi Đảng viên trong công tác Nghiên cứu khoa học để phát huy hơn nữa nhiệm vụ của mỗi giảng viên trong nhà trường.

Đại hội đã nhất trí bầu Bí thư, Phó bí thư nhiệm kỳ mới gồm 02 đồng chí:

1. Đồng chí Dương Văn Chung: Bí thư Chi bộ khối giảng viên II

2. Đồng chí Trần Trung Hiếu: Phó Bí thư Chi bộ khối giảng viên II

3. Đồng chí Trương Thị Bình: UV Chi bộ khối giảng viên II



Thay mặt các đồng chí trong chi bộ, đồng chí Dương Văn Chung xin tiếp thu ý kiến chỉ đạo của Đồng chí Bí thư Đảng bộ và hứa sẽ đem hết khả năng, tâm huyết lãnh đạo Chi bộ khối giảng viên II đoàn kết nhất trí, nâng cao các ưu điểm và khắc phục các mặt hạn chế, thực hiện thắng lợi nghị quyết Đại hội đề ra trong nhiệm kỳ 2022 – 2025.

Sau một thời gian làm việc nghiêm túc và khẩn trương, Đại hội chi bộ khối giảng viên II đã diễn ra thành công tốt đẹp./.


Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn https://vietbacact.edu.vn là vi phạm bản quyền

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Giới thiệu về Trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật Việt Bắc

      Tên đơn vị: TRƯỜNG CAO ĐẲNG VĂN HOÁ NGHỆ THUẬT VIỆT BẮC.       Địa điểm trụ sở chính: Phường Đồng Quang - Thành phố Thái Nguyên-Tỉnh Thái Nguyên.       Lịch sử nhà trường qua các thời kỳ:       - 1959 - 1960: Thành lập Trường...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết đến nhà trường qua kênh thông tin nào ?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi