Thanh niên Trường CĐ VHNT Việt Bắc ra sức cống hiến rèn luyện cho phong trào của Đoàn trường ngày càng vững mạnh

Chủ nhật - 02/10/2022 19:16
Thanh niên Trường CĐ VHNT Việt Bắc ra sức cống hiến rèn luyện cho phong trào của Đoàn trường ngày càng vững mạnh
Thanh niên Trường CĐ VHNT Việt Bắc ra sức cống hiến rèn luyện cho phong trào của Đoàn trường ngày càng vững mạnh

Ban thường vụ Thành Đoàn Thái Nguyên vừa qua đã có quyết định về việc khen thưởng tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên trường học; khen thưởng học sinh có thành tích xuất sắc trong thực hiện Phong trào “Học sinh 3 rèn luyện”; khen thưởng học sinh có thành tích xuất sắc trong thực hiện Phong trào “Sinh viên 5 tốt” năm học 2021-2022.



Trong năm học vừa qua, Thành đoàn Thái Nguyên đã ghi nhận và trao tặng các bằng khen, giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc bằng những thành tích đã đạt được. Trong đó cụ thể:
- Đồng chí Nguyễn Hồng Ngân - UV BCH Đoàn trường, được nhận giấy khen của Thành Đoàn vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên trường học, năm học 2021-2022.
- 03 sinh viên nhận giấy khen của Thành đoàn vì đã có thành tích xuất sắc trong thực hiện phong trào “Sinh viên 5 tốt” năm học 2021-2022, đó là:
1. Sinh viên Phạm Anh Tuấn - UV BCH Đoàn trường, Bí thư chi đoàn Thanh nhạc K14 nhận giấy khen của Thành đoàn vì đã có thành tích xuất sắc trong thực hiện phong trào “Sinh viên 5 tốt” năm học 2021-2022
2. Sinh viên Hà Thị Ngoan - UV BCH Đoàn trường, Bí thư Chi đoàn QLVH K15 nhận giấy khen của Thành đoàn vì đã có thành tích xuất sắc trong thực hiện phong trào “Sinh viên 5 tốt” năm học 2021-2022;
3. Sinh viên Đặng Thị Nga - UV BCH Đoàn trường, Bí thư chi đoàn Thanh Nhạc k15 nhận giấy khen của Thành đoàn vì đã có thành tích xuất sắc trong thực hiện phong trào “Sinh viên 5 tốt” năm học 2021-2022;
- Thành đoàn cũng tặng giấy khen “Học sinh 3 rèn luyện” năm học 2021-2022 cho 03 học sinh trung cấp của nhà trường, gồm có:
1. Học sinh Lầu A Quạ - Bí thư chi đoàn VHQC K30
2. Học sinh Nguyễn Hoàng Yến - Bí thư chi đoàn Nhạc K40B 
3. Học sinh La Thị Hồng Nhung - Bí thư chi đoàn Múa tài năng K1
Để có được những kết quả trên, các bạn đoàn viên được khen thưởng đã có những nỗ lực, phấn đấu cả ở phẩm chất đạo đức, học tập và tham gia tích cực các hoạt động của Đoàn trường.
Trong quá trình học tập và rèn luyện tại trường, các bạn HSSV luôn chấp hành nghiêm chỉnh đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; Chấp hành tốt mọi nội quy, quy định của Nhà trường; Tích cực tham gia các hoạt động do Đoàn trường tổ chức chào mừng các ngày lễ lớn; Kết quả học tập của các bạn đề đạt từ 8,5 trở lên.



Bên cạnh đó, các bạn cũng thường xuyên và rất tích cực trong các công tác phong trào do Đoàn trường phát động như: Tham gia giải thể thao Bóng đá chào mừng kỉ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn và các cuộc thi văn nghệ, thể thao; Tham gia chương trình tiếp sức mùa thi tại Trường THPT Ngô Quyền; Tham gia cuộc thi Olympic Tiếng Anh trực tuyến học sinh sinh viên năm 2022;
Tham gia cuộc thi Sinh viên Viêt Nam “Hát mãi bản hùng ca” do Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tổ chức và đạt giải Khuyến Khích (bạn Phạm Anh Tuấn); Tham gia hội thi Olympic các môn khoa học Mác- Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh "Ánh sáng soi đường" lần IV năm 2021; một trong các bạn ấy là 10 gương mặt trẻ triển vọng tỉnh thái nguyên năm 2021.
Có thể nói, vai trò của các bạn đoàn viên trẻ góp phần tích cực trong công tác phong trào đoàn và thanh niên của trường CĐ VHNT Việt Bắc. Với tinh thần của tuổi trẻ, mong rằng các bạn ấy luôn giữ vững niềm tin son sắt vào tổ chức Đoàn, xây dựng hoạt động công tác Đoàn ngày càng phát triển vững mạnh.


Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn https://vietbacact.edu.vn là vi phạm bản quyền

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi