Sôi động chương trình ngoại khóa của HSSV khoa NVVHDL

Chủ nhật - 01/11/2020 20:16
Sôi động chương trình ngoại khóa của HSSV khoa NVVHDL
Sôi động chương trình ngoại khóa của HSSV khoa NVVHDL

Hướng tới ngày kỉ niệm 55 năm ngày thành lập trường (11/11/1965-11/11/2020), đồng thời tạo ra sân chơi lành mạnh và thiết thực, gắn chặt tình đoàn kết  cơ hội để các bạn HSSV được giao lưu học hỏi lẫn nhau giữa các bạn Đoàn viên Thanh Niên trong và ngoài trườngThực hiện kế hoạch đào tạo các chuyên ngành Quản lí văn hoá, Hướng dẫn dlịch và Văn hoá, Văn nghệ quần chúng của Khoa Nghiệp Vụ văn hóa và du lịch năm học 2020-2021. Với mục đích yêu cầu của môn học: Tổchức sự kiện và Kỹ năng dẫn chương trình của 3 các lớp: Lớp Cao đẳng Quản lý văn hóa K13, Lớp Trung cấp Du lịch K2 và Lớp Văn hóa quần chúng K28 giúp học sinh, sinh viên có cơ hội đưa kiến thức lý thuyết vào thực hành thực tế môn học.

 

.

 

Tối ngày 31/10 vừa qua, Tập thể 3 lớp đã đồng tổ chức sự kiện “HAPPY HALLOWEEN 2020”. Sự kiện là dịp để cho các bạn HSSV tìm hiểu về lễ hội Halloween trong xu hướng hội nhập với văn hoá của các nước trên Thế giới. Đến dự với Lễ hội có: ThS. Trần Trung Hiếu - Trưởng khoa Nghiệp Vụ Văn hóa Và Du lịch; GV Vũ Minh Trọng - Phó Bí thư Đoàn trường; các thầy cô là lãnh đạo và giảng viên của các khoa, phụ huynh học sinh và học sinh sinh viên toàn trường.

Sự kiện Halloween được diễn ra với các hoạt động vô cùng thú vị như: Trang trí không gian Halloween đầy ma mị, độc đáo như địa ngục trần gian, quan tài nơi âm phủ, công chúa ma….; Văn nghệ chào mừng Halloween với các tiết mục độc đáo, sôi động đến từ các khoa trong nhà trường.Đặc biệt có sự có mặt của Vũ Đoàn ANGELICA - một trong những vũ đoàn nổi tiếng nhất miền Bắc giao lưu biểu diễn. Là cơ hội để các bạn trẻ được phát huy tài năng trẻ, được mở rộng tầm mắt, phát triển năng khiếu bản thân.

Bên cạnh đó là những trò chơi vui vẻ, thú vị, cuốn hút với nhiều phần quà hấp dẫn như: Trái táo phù thủy, Chiếc hộp bí ẩn, nhảy nhanh theo nhạc… màn thi trình Diễn thời Trang được thiết kế từ chính tay các bạn học sinh sinh viên có ý tưởng phong phú, thiết kế độc đáo và thể hiện vô cùng độc đáo,... Cuối chương trình là sự khuấy động không gian “bữa tiệc nhạc” với sự xuất hiện của DJ được mời đến từ Thành phố Hạ Long - DJ RICKY HALL. Đó là màn biểu diễn đặc biệt- món quà tuyệt vời mà các bạn trẻ mong chờ nhất.

 

.

 

Sự kiện diễn ra thu hút được đông đảo các học sinh, sinh viên trong và ngoài trường quan tâm. Là dịp  được giao lưu học hỏi lẫn nhau, trau dồi những kĩ năng giao tiếp, các kĩ năng mềm cho học sinh, sinh viên, đồng thời quảng bá hình ảnh Trường Cao Đẳng VHNT Việt Bắc. Chương trình còn có một phần rất đặc biệt đó là xây dựng chương trình gầy quỹ ủng hộ Đồng bào Miền Trung - nơi những vùng quê đang phải chịu những đớn đau mất mát thể xác lẫn tinh thần do lũ gây ra vô cùng ý nghĩa góp phần nâng cao tình thương tương thân tương ái giữa người với người, lan tỏa tình yêu thương tới vùng khó khăn. Quĩ được quyên góp bằng 2 hình thức: Vẽ mặt thu phí (do các bạn sinh viên khoa Họa hỗ trợ) và quyên góp trực tiếp; số tiền quyên góp sẽ được BTC gửi trực tiếp lên Thành Đoàn Thái Nguyên để gửi tới đồng bào Miền Trung thân yêu. Đây chính là cơ hội để học sinh sinh viên thực hành biết cách tổ chức gây quĩ vụ môn học “Gây quỹ và tìm nguồn tài trợ”.

Chương trình Sự kiện “HAPPY HALLOWEEN 2020” tổ chức không chỉ nhằm phục vụ chương trình đào tạo của các môn học, mà từ đó còn nêu cao tinh thần đoàn kết, mở rộng kiến thức hiểu biết cho toàn thể học sinh, sinh viên. Sự kiện diễn ra thành công tốt đẹp, là hoạt động ý nghĩa đầy bổ ích, thiết thực và đáng nhớ đối với thầyvà trò Nhà trường, để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả.

 

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn https://vietbacact.edu.vn là vi phạm bản quyền

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Giới thiệu về Trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật Việt Bắc

      Tên đơn vị: TRƯỜNG CAO ĐẲNG VĂN HOÁ NGHỆ THUẬT VIỆT BẮC.       Địa điểm trụ sở chính: Phường Đồng Quang - Thành phố Thái Nguyên-Tỉnh Thái Nguyên.       Lịch sử nhà trường qua các thời kỳ:       - 1959 - 1960: Thành lập Trường...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết đến nhà trường qua kênh thông tin nào ?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi