Đoàn trường CĐ VHNT Việt Bắc tham gia chương trình Đông ấm 1 tại Lạng Sơn

Thứ sáu - 11/12/2020 02:09
Đoàn trường CĐ VHNT Việt Bắc tham gia chương trình Đông ấm 1 tại Lạng Sơn
Đoàn trường CĐ VHNT Việt Bắc tham gia chương trình Đông ấm 1 tại Lạng Sơn

Ngày 05/12/2020, tại xã Hữu Kiên, huyện Chi Lăng, tỉnh Lạng Sơn. Thành đoàn, Hội LHTN, Đoàn thanh niên Khối trường học Thành phố Thái Nguyên phối hợp với huyện Đoàn Chi Lăng tổ chức chương trình tình nguyện mùa Đông “Đông ấm số 1” năm 2020.

Tham gia chương trình có 40 đoàn viên thanh niên Đoàn khối trường học thành phố Thái Nguyên. Chương trình đã trao tặng 10 suất quà cho các hộ gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn, 10 suất học bổng cho các em thiếu nhi nghèo vươn lên trong học tập, tặng 01 Khu vui chơi cho thiếu nhi, hỗ trợ đổ sân bê tông nhà văn hoá xóm Thằm Nà, tặng 01 tuyến đường thắp sáng làng quê, 02 bể nước sinh hoạt cho 02 hộ đồng bào dân tộc thiểu số, tổ chức khám chữa bệnh và phát thuốc miễn phí cho 100 đối tượng hộ nghèo,hộ gia đình chính sách trên địa bàn xã Hữu Kiên. Tổng giá trị gần 50 triệu đồng.

 

.

 

Đ/c Nguyễn Việt Cường (đứng thứ 6 từ phải sang) cùng các đ/c trong đoàn  trao tặng quà tại xóm Thằm Nà

 

Đây là chương trình nằm trong chuỗi các hoạt động kế hoạch tình nguyện mùa Đông năm 2020 và Xuân tình nguyện năm 2021 của Thành đoàn Thái Nguyên chào mừng thành công Đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng và thiết thực chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn (26/3/1931 - 26/3/2021).

Tham dự chương trình, đại diện tuổi trẻ Trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật Việt Bắc có:

1. Đ/c Nguyễn Việt Cường – Bí thư đoàn trường

2. Đ/c Phạm Anh Tuấn – UV BCH Đoàn trường.

Các đồng chí tham gia chương trình đang tạo thêm phần không khí ấm áp vào buổi trao quà cũng  như góp phần nhỏ bé, đại diện tuổi trẻ nhà trường tham dự các phong trào do Thành đoàn tổ chức.

 

.

 

Bạn Phạm Anh Tuấn tham gia biểu diễn tại đợt tình nguyện

 

Tham gia đợt tình nguyện này, bạn Phạm Anh Tuấn là sinh viên năm thứ 1 lớp Cao đẳng Thanh nhạc K14 đã rất vui mừng bày tỏ: “Chuyến đi mang lại nhiều ý nghĩa, cảm thấy mình mang một sự "ấm áp" cho các em trong những ngày đông, những món đồ chơi ý nghĩa. Nhìn những nụ cười của các gia đình, em cảm thấy rất vui. Ngoài ra, chuyên đi cũng là dịp để em được trải nghiệm, gắn kết, cùng hiểu và yêu thương nhau nhiều hơn với các đoàn viên của các đơn vị bạn. Đây thực sự là một hành trình nhiều kỷ niệm và đầy giá trị nhân văn”.

Với tinh thần tuổi trẻ cống hiến sức mình cho Tổ quốc, trong thời gian tới, tuổi trẻ trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật Việt Bắc tiếp tục có những kế hoạch hoạt động cụ thể, không chỉ các hoạt động cho đoàn viên thanh niên nhà trường mà còn có nhiều các hoạt động xã hội khác.

 

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn https://vietbacact.edu.vn là vi phạm bản quyền

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Giới thiệu về Trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật Việt Bắc

      Tên đơn vị: TRƯỜNG CAO ĐẲNG VĂN HOÁ NGHỆ THUẬT VIỆT BẮC.       Địa điểm trụ sở chính: Phường Đồng Quang - Thành phố Thái Nguyên-Tỉnh Thái Nguyên.       Lịch sử nhà trường qua các thời kỳ:       - 1959 - 1960: Thành lập Trường...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết đến nhà trường qua kênh thông tin nào ?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi