Đoàn TNCS Hồ Chí Minh nhà trường tích cực hỗ trợ đón Tân HSSV nhập trường năm 2022

Thứ ba - 23/08/2022 01:10
Đoàn TNCS Hồ Chí Minh nhà trường tích cực hỗ trợ đón Tân HSSV nhập trường năm 2022
Đoàn TNCS Hồ Chí Minh nhà trường tích cực hỗ trợ đón Tân HSSV nhập trường năm 2022

Ngày 16 tháng 8 vừa qua, Đoàn thanh niên Trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật Việt Bắc cùng phòng Tổ chức hành chính, phòng Đào tạo nghiên cứu khoa học và phòng Công tác chính trị Học sinh sinh viên đã đón chào học sinh sinh viên mới nhập trường. Chào đón một năm học mới đầy niềm vui, hứng khởi và nhiều điều mới mẻ.

Từ 7 giờ sáng đã có rất đông các bậc phụ huynh và các em học sinh sinh viên mới háo hức chờ đón làm thủ tục nhập học. Nét rạng rỡ, hân hoan cùng một chút sự e dè, bỡ ngỡ có lẽ là cảm giác của các bạn học sinh – sinh viên mới lần đầu tiên bước chân vào cánh cổng trường Cao đẳng Văn hoá Nghệ thuật Việt Bắc. Đội tình nguyện viên cũng đã có mặt từ rất sớm để hỗ trợ giúp đỡ các bạn học sinh sinh viên mới như chỉ nơi nhận hồ sơ nhập học, hỗ trợ đi lấy giấy tờ cần bổ sung, đưa các em Tân học sinh sinh viên mới đến nhận phòng ký túc xá và kiểm tra các phòng vừa được nhận. Giúp các phụ huynh và học sinh sinh viên hoàn thành những thủ tục nhập học.

Cùng góp sức cho công tác của nhà trường, các đồng chí trong ban thường vụ và ban chấp hành Đoàn cũng trực tiếp cùng với các anh chị sinh viên tình nguyện khoá cũ, có mặt từ sớm tại cổng trường và hội trường nhà B, để giải đáp các thắc mắc cho các phụ huynh cùng các tân sinh viên về các thủ tục hồ sơ cần thiết, cũng như hướng dẫn các chế độ cho Tân HSSV, các giáo viên chủ nhiệm cũng có mặt để gặp gỡ hướng dẫn các em nhận lớp, phổ biến về thời khoá biểu, phân lịch học và giáo viên chuyên môn.

 

 

Các đồng chí trong ban chấp hành Đoàn trực tiếp hướng dẫn các tân sinh viên


Sau khi hoàn tất các thủ tục nhập học, các em sẽ trở thành những học sinh – sinh viên trường Cao đẳng Văn hoá nghệ thuật Việt Bắc, cái nôi nghệ thuật của các tỉnh phía Đông Bắc Bộ, ngôi trường có bề dày truyền thống hơn nửa thế kỷ, là một trong những nơi đào tạo nghệ thuật uy tín của cả nước. Các em sẽ tiếp bước các thế hệ học sinh sinh viên đi trước, tích cực học tập và rèn luyện để trở thành những ngôi sao sáng trên bầu trời nghệ thuật. Góp phần vào sự nghiệp phát triển nền văn hóa tiến tiến đậm đà bản sắc dân tộc.

Thay mặt ban chấp hành Đoàn, xin được chúc các em luôn giữ một tinh thần vui vẻ, phấn khởi, và đảm bảo sức khoẻ thật tốt trong những ngày tháng bắt đầu xa gia đình và chuẩn bị bước vào lịch học chính thức tới đây.

 

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn https://vietbacact.edu.vn là vi phạm bản quyền

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi