Đảng bộ Trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật Việt Bắc đã tổ chức thành công Hội nghị Sơ kết giữa nhiệm kỳ Đại hội lần thứ XXI (2015-2020)

Thứ bảy - 07/04/2018 06:19
Đảng bộ Trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật Việt Bắc đã tổ chức thành công Hội nghị Sơ kết giữa nhiệm kỳ Đại hội lần thứ XXI (2015-2020)
Đảng bộ Trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật Việt Bắc đã tổ chức thành công Hội nghị Sơ kết giữa nhiệm kỳ Đại hội lần thứ XXI (2015-2020)

Sáng ngày 07/4/2018, tại Hội trường D, Đảng bộ Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Việt Bắc đã tổ chức thành công Hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ Đại hội lần thứ XXI (2015 – 2020).

Tới dự Hội nghị có NGƯT. ThS. Đỗ Quang Đại – Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng Nhà trường; ThS. Vương Văn Chung – Phó Bí thư Đảng bộ, Phó Hiệu trưởng ThS. Bùi Quốc Chiều – Phó Hiệu trưởng cùng các đ/c trong Ban chấp hành 4 chi bộ và toàn thể đảng viên trong đảng bộ có mặt đầy đủ.

Hội nghị đã được nghe đ/c Đỗ Quang Đại – Bí thư Đảng bộ trình bày dự thảo báo cáo sơ kết giữa nhiệm kỳ Đại hội lần thứ XXI, Đảng bộ Trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật Việt Bắc (2015 – 2020). Dự thảo báo cáo đã nêu chi tiết những thuận lợi và khó khăn của Đảng bộ trong nửa nhiệm kỳ qua về các lĩnh vực như: chính trị, tư tưởng, tổ chức cán bộ, kiểm tra giám sát, nhiệm vụ chuyên môn, công tác đoàn thể, công tác đào tạo, công tác học sinh sinh viên, công tác thanh tra, khảo thí và kiểm định chất lượng,… Từ đó đề ra phương hướng, nhiệm vụ và giải pháp thực hiện đến cuối nhiệm kỳ.

 

.

 

Sau phần báo cáo sơ kết, đ/c Vương Văn Chung – Phó Bí thư Đảng bộ đã trình bày báo cáo kiểm điểm của Ban chấp hành đảng bộ trong nửa nhiệm kỳ vừa qua. Đảng ủy xác định việc tiếp tục thực hiện Nghị quyết Đại hội IX là nhiệm vụ trọng tâm, sự đoàn kết của tập thể từ Đảng ủy, Ban giám hiệu cho tới  Chi ủy, các đ/c cán bộ chủ chốt cùng các đảng viên, giảng viên và cán bộ nhà trường là một trong những điều kiện quan trọng giúp Đảng bộ nhà trường hoàn thành tốt mọi công tác mà Nghị quyết đã đề ra trong nửa nhiệm kỳ tiếp theo.

Tại Hội nghị đã nghe 4 tham luận và những ý kiến đóng góp của đảng viên bổ sung cho bản báo cáo về các vấn đề: công tác đào tạo, công tác tuyển sinh, công tác học sinh sinh viên và tổ chức cán bộ đã tạo không khí cởi mở và góp thêm cho bản dự thảo được hoàn thiện hơn, nâng cao chất lượng tổ chức cơ sở đảng, phát huy vị thế của Nhà trường.

Trong thời gian tới, căn cứ vào tình hình thực tiễn của Nhà trường. Hội nghị đã thống nhất phương hướng mới, tập trung vào các nội dung chính: đẩy mạnh công tác tuyên truyền chào mừng những ngày lễ lớn của đất nước, triển khai các Nghị quyết, Chỉ thị, Chương trình của Trung ương và Đảng ủy cấp trên, Nội dung sinh hoạt Chi bộ bám sát với tình hình thực tiễn, Tăng cường công tác kiểm tra, giám sát; Quan tâm và chú ý tới công tác tuyển sinh, đào tạo và học sinh sinh viên. Với tinh thần vượt khó của toàn Đảng bộ sẽ quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ trong nửa nhiệm kỳ tới.

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn https://vietbacact.edu.vn là vi phạm bản quyền

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi