Chương trình nghệ thuật “Chung tay vì người nghèo – Không để ai bị bỏ lại phía sau”

Thứ hai - 14/01/2019 22:10
Chương trình nghệ thuật “Chung tay vì người nghèo – Không để ai bị bỏ lại phía sau”
Chương trình nghệ thuật “Chung tay vì người nghèo – Không để ai bị bỏ lại phía sau”

Thực hiện kế hoạch số: 01/KHPN – TĐTN – LHPN ngày 03 tháng 01 năm 2019 của Ban Chấp hành hội LHPN – BCH Đoàn thành phố Thái Nguyên về việc tổ chức Chương trình nghệ thuật “Chung tay vì người nghèo – Không để ai bị bỏ lại phía sau” Gây quỹ từ thiện và trao quà.

 

 

 

Tối ngày 12 tháng 01 năm 2019 tại hội trường B trường CĐ VHNT Việt Bắc, BCH hội LHPN TP Thái Nguyên – BCH Đoàn thành phố Thái Nguyên kết hợp với Đoàn trường CĐ VHNT Việt Bắc tổ chức chương trình nghệ thuật “Chung tay vì người nghèo – Không để ai bị bỏ lại phía sau”.

Tới dự có Đ/c Ngô Thế Hoàn – Bí thư tỉnh Đoàn, Đ/c Mai Hải Trung – Bí thư thành Đoàn,  Đ/c Đỗ Quang Đại – Hiệu trưởng Trường CĐ VHNT Việt Bắc. Đại diện Hội liên hiệp Phụ nữ thành phố,  phòng Giáo dục thành phố, các đơn vị phường xã, cơ sở Hội Phụ nữ, các cơ sở Đoàn, Hội, Đội; các Doanh nghiệp và các nhà hảo tâm.

Mở đầu là chương trình nghệ thuật do giảng viên và học sinh sinh viên trường CĐ VHNT Việt Bắc biểu diễn đã mang lại cho đại biểu và khán giả các tiết mục đặc sắc với nội dung thiết thực và mang tính giáo dục cao. Trong chương trình văn nghệ các đơn vị cũng tham gia một số tiết mục văn nghệ mang màu đời thường, gần gũi gắn liền với cuộc sống hàng ngày. Ban tổ chức đã phát gây quỹ “Thắp sáng ước mơ” tuổi trẻ thành phố Thái Nguyên và “Hỗ trợ phụ nữ khó khăn” giai đoạn 2017 – 2021. Chương trình đã quyên góp được 650.000.000đ từ các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp và các nhà hảo tâm trên địa bàn thành phố.

Đặc biệt Ban tổ chức đã trao 15 suất quà cho gia đình chị em phụ nữ và 15 suất quà cho các em HSSV trường CĐ VHNT Việt Bắc có hoàn cảnh khó khăn. Các em đều là những học sinh sinh viên có ý thức vươn lên trong học tập và tu dưỡng đạo đức tốt. Tuy món quà không nhiều những cũng làm ấm lòng các em học sinh sinh viên, tạo động lực phấn đấu trong học tập và sinh hoạt, mang đến cho gia đình học sinh sinh viên niềm vui và hơi ấm tình người.

Chương trình đã tạo không khí vui tươi trong thời khắc đón năm mới 2019, giúp đỡ gia đình hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn, đoàn viên thanh niên, học sinh sinh viên có hoàn cảnh khó khăn. Giáo dục, nâng cao ý thức, tinh thần trách nhiệm và tâm huyết của cán bộ, hội viên phụ nữ, nữ công nhân viên chức, đoàn viên thanh niên, học sinh sinh viên trong việc giúp đỡ gia đình hội viên phụ nữ, đoàn viên thanh niên, học sinh sinh viên có hoàn cảnh khó khăn có ý chí vươn lên trong học tập, cuộc sống.

 

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn https://vietbacact.edu.vn là vi phạm bản quyền

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Giới thiệu về Trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật Việt Bắc

      Tên đơn vị: TRƯỜNG CAO ĐẲNG VĂN HOÁ NGHỆ THUẬT VIỆT BẮC.       Địa điểm trụ sở chính: Phường Đồng Quang - Thành phố Thái Nguyên-Tỉnh Thái Nguyên.       Lịch sử nhà trường qua các thời kỳ:       - 1959 - 1960: Thành lập Trường...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết đến nhà trường qua kênh thông tin nào ?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi