Chi bộ khối Văn phòng sinh hoạt thường kỳ tháng 11/2021

Thứ ba - 16/11/2021 06:17

Sáng ngày 16/11/2021, tại phòng họp nhà A - Trường CĐ VHNT Việt Bắc, Chi bộ Khối Văn phòng tổ chức sinh hoạt Chi bộ thường kỳ tháng 11/2021. Tham dự cuộc họp có NGƯT, ThS. Đỗ Quang Đại – Bí thư đảng ủy Nhà trường, các đ/c trong BCH và các đảng viên sinh hoạt tại Chi bộ khối Văn phòng có mặt đầy đủ.

 

.

 

Toàn cảnh buổi sinh hoạt chi bộ khối Văn phòng

 

Trong đợt sinh hoạt chi bộ tháng 11, với nội dung sinh hoạt thường niên tập trung chủ yếu: Thông tin thời sự về tình hình trong tỉnh, trong nước và thế giới; sinh hoạt chính trị tư tưởng và tuyên truyền kỷ niệm các hoạt động chính trị, các ngày lễ lớn của đất nước, tỉnh Thái Nguyên và Nhà trường trong tháng 11/2021; Tuyên truyền sâu rộng về công tác phòng, chống dịch trên địa bàn tỉnh và nhà trường; Đánh giá kết quả công tác lãnh đạo, thực hiện nhiệm vụ chính trị của cấp ủy, chi bộ trong tháng 10; phương hướng, nhiệm vụ tháng 11/2021 và quý IV/2021; Triển khai công văn 170-CV/BTG ngày 05/11/2021 của Ban Tuyên Giáo -Thành Ủy Thái Nguyên về việc hướng dẫn xây dựng kế hoạch học tập và làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, hoàn thành Mẫu số 01, 02, 03 theo hướng dẫn của thành ủy Thái Nguyên để chuẩn bị cho họp đánh giá chất lượng đảng viên cuối năm 2021.

Tại buổi sinh hoạt, Chi bộ đã tổ chức Lễ trao Quyết định công nhận đảng viên chính thức cho 02 đồng chí: Lê Thị Thu Hường – nhân viên y tế thuộc phòng HCTH và đ/c Nguyễn Thị Nhàn – kế toán phòng HCTH. Đây là sự kiện có ý nghĩa quan trọng trong phát triển đảng viên và thực hiện công tác xây dựng tổ chức Đảng, nhằm bổ sung cho Chi bộ đội ngũ Đảng viên có trình độ, có năng lực đóng góp vào sự tăng cường sức chiến đấu của tổ chức Đảng và thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của Chi bộ khối văn phòng. Thay mặt chi bộ, đ/c Nguyễn Thùy Dương - Phó Bí thư Chi bộ đã đọc, trao quyết định, chúc mừng và mong rằng trong thời gian tới các đồng chí đảng viên mới tiếp tục khẳng định tính tiên phong, gương mẫu của người đảng viên, phát huy hơn nữa năng lực trong công tác và nhiệm vụ được giao để góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng trong sạch vững mạnh.

 

.

 

Đ/c Nguyễn Thùy Dương – Phó Bí thư chi bộ trao quyết định Đảng viên chính thức cho đ/c Nguyễn Thị Nhàn

 

Cũng tại buổi sinh hoạt, chi bộ xem xét kết nạp vào Đảng cho quần chúng Nguyễn Hồng Ngân – kế toán phòng HCTH. Qua hồ sơ xin vào đảng của quần chúng Nguyễn Hồng Ngân có đầy đủ các điều kiện và tiêu chuẩn để trở thành một đảng viên. Các đồng chí đảng viên trong chi bộ đều thống nhất tán thành bằng hình thức bỏ phiếu nhất trí 16/16 đồng chí (đạt 100%). Chi bộ ra nghị quyết nhất trí đề nghị Đảng ủy nhà trường xem xét đề nghị kết nạp đảng cho quần chúng Nguyễn Hồng Ngân.

Như vậy tính đến thời điểm này chi bộ Khối Văn phòng đã có 16 đảng viên chính thức tham gia sinh hoạt, trong đó có đ/c Đoàn Minh Thành mới chuyển sinh hoạt từ chi bộ khối Giảng viên 1 sang do đ/c Thành được điều động về công tác tại phòng Khảo thí và Đảm bảo chất lượng giáo dục.

Với tinh thần thẳng thắn, nhất trí cao, chi bộ đã đi tới thống nhất các nội dung, quyết tâm thực hiện mục tiêu kép theo tinh thần chung của tỉnh đó là hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao đồng thời thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch covid-19 hiệu quả.

 

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn https://vietbacact.edu.vn là vi phạm bản quyền

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi