Chi bộ khối Giảng viên 2 tổ chức kết nạp đảng viên mới

Thứ hai - 08/05/2023 12:28
Căn cứ vào quy định Điều lệ Đảng cộng sản Việt Nam. Được sự quan tâm của các cấp bộ Đảng, trải qua quá trình tu dưỡng và rèn luyện của quần chúng cộng với sự quan tâm, giúp đỡ rèn luyện của các đồng chí Đảng viên trong toàn chi bộ, các đồng chí trong ban chấp hành Công đoàn Trường. Hôm nay ngày 09 tháng 01 năm 2023, chi bộ Khối Giảng viên 2 - Đảng bộ Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Việt Bắc long trọng tổ chức lễ kết nạp Đảng viên cho quần chúng Nguyễn Hoàng Hiệp theo quyết định của Ban thường vụ Thành ủy Thái Nguyên.
Chi bộ khối Giảng viên 2 tổ chức kết nạp đảng viên mới
Tới dự với buổi Lễ có Đ/c: Đỗ Quang Đại - Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng nhà trường; Đ/c: Bùi Quốc Chiều - Phó Bí thư Đảng bộ, Phó Hiệu trưởng; Đ/c: Vương Văn Chung - Phó hiệu trưởng; đại diện các chi bộ Nhà trường; đại diện tổ chức công đoàn, Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh; cùng toàn thể các đồng chí đảng viên thuộc Chi bộ Khối Giảng viên 2.
Lễ kết nạp diễn ra theo đúng trình tự, thủ tục điều lệ Đảng dưới sự chủ trì của đồng chí Dương Văn Chung – Bí thư Chi bộ, cùng tập thể Ban Chi ủy.
Để vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng, đồng chí Nguyễn Hoàng Hiệp dưới sự dìu dắt của nhà trường, chi bộ Đảng khối Giảng viên 2 đã không ngừng phấn đấu, rèn luyện trong quá trình học tập, tu dưỡng đạo đức theo lý tưởng, tôn chỉ của Đảng Cộng sản Việt Nam, lấy tư tưởng Hồ Chí Minh làm kim chỉ nam cho mọi hành động. Là một Đảng viên mới, đồng chí càng ý thức rõ hơn về trách nhiệm của bản thân đối với gia đình, xã hội và Nhà trường. Đây là sự kiện dánh dấu một bước ngoạt đối với đảng viên trẻ Nguyễn Hoàng Hiệp.



Trong không khí trang nghiêm khi nhận quyết định từ Bí thư Chi bộ, dưới cờ Đảng, cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng sự chứng kiến của Chi bộ, đồng chí Nguyễn Hoàng Hiệp đã tuyên thệ lời thề của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ dược giao, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh.
Phát biểu tại buổi lễ, đ/c Đỗ Quang Đại phát biểu: “Bồi dưỡng, kết nạp đảng viên mới là nhiệm vụ thường xuyên được Chi bộ khối giảng viên 2 quan tâm. Việc bổ sung đội ngũ đảng viên cho chi bộ đã khẳng định sự cố gắng đồng chí Hiệp, sự đoàn kết của chi bộ khối Giảng viên 2, góp phần xây dựng Đảng bộ Nhà trường ngày càng phát triển vững mạnh”.
Trong thời gian dự bị 12 tháng theo quy định, đ/c Nguyễn Hoàng Hiệp sẽ được đ/c Trần Trung Hiếu và đ/c Nguyễn Đức Vinh giúp đỡ để có được công nhận chính thức.
Cho đến thời điểm này, Chi bộ khối Giảng viên 2 bao gồm 11 đồng chí đảng viên chính thức là các giảng viên trực thuộc 2 khoa chuyên môn: khoa Nghiệp vụ văn hóa và du lịch và Khoa Mỹ thuật. Chi bộ luôn là tập thể đoàn kết, vững mạnh và bồi dưỡng Đảng viên trong chi bộ cùng phát triển.



Là Đảng viên mới, đồng chí Nguyễn Hoàng Hiệp phải nhanh chóng nghiên cứu, nắm vững nghị quyết của chi bộ, xác định rõ yêu cầu nhiệm vụ chính trị của chi bộ hàng tháng để cùng với các đồng chí Đảng viên trong chi bộ tổ chức thức hiện nghiêm túc và có hiệu quả; Sau lời tuyên thệ đồng chí Hiệp hứa trước buổi lễ sẽ nghiêm túc trau dồi bản thân về tư tưởng đạo đức, tác phong lề lối và nâng cao trách nhiệm, vai trò của người giảng viên, luôn phấn đấu rèn luyện để xứng đáng đứng trong hàng ngũ của Đảng cộng sản Việt Nam. Bên cạnh những công việc đó, đồng chí còn phải nỗ lực học tập, rèn luyện để nâng cao hiểu biết về Đảng, năng lực lãnh đạo, và khả năng vận động quần chúng của Đảng.

Tác giả: Nguyễn Thị Tuyết Nhung – Chi bộ khối Giảng viên 2

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Giới thiệu về Trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật Việt Bắc

      Tên đơn vị: TRƯỜNG CAO ĐẲNG VĂN HOÁ NGHỆ THUẬT VIỆT BẮC.       Địa điểm trụ sở chính: Phường Đồng Quang - Thành phố Thái Nguyên-Tỉnh Thái Nguyên.       Lịch sử nhà trường qua các thời kỳ:       - 1959 - 1960: Thành lập Trường...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết đến nhà trường qua kênh thông tin nào ?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi