Trường CĐ VHNT Việt Bắc bổ sung thêm 01 tân Thạc sĩ

Thứ sáu - 03/11/2023 10:50
Ngày 25/10/2023, tại Trường Đại học Văn hóa Hà Nội đã tổ chức Hội đồng đánh giá luận văn thạc sĩ chuyên ngành Quản lý Văn hóa (mã số: 8229042) cho học viên Nguyễn Văn Bách (giảng viên Khoa Nghiệp vụ Văn hóa và Du lịch, Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Việt Bắc) - với tên đề tài: “Quản lý lễ hội truyền thống trên địa bàn huyện Tràng Định, tỉnh Lạng Sơn”, người hướng dẫn khoa học là GS.TS Lê Hồng Lý.
Tân Thạc sĩ Nguyễn Văn Bách cùng hội đồng đánh giá luận văn
Tân Thạc sĩ Nguyễn Văn Bách cùng hội đồng đánh giá luận văn
          Tham dự buổi bảo vệ luận văn có đại diện cơ sở đào tạo, các thành viên trong Hội đồng khoa học và nhiều bạn bè, gia đình cùng đại diện Khoa Nghiệp vụ Văn hóa và Du lịch, Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Việt Bắc.
          Hội đồng đã thông qua hồ sơ và điều kiện bảo vệ luận văn, các thành viên Hội đồng nhất trí về kết quả học tập và các điều kiện để bảo vệ luận văn của học viên, giảng viên Nguyễn Văn Bách.
Sau khi học viên trình bày tóm tắt kết quả luận văn, các phản biện, thành viên Hội đồng đã nhận xét đánh giá, thảo luận về các kết quả nghiên cứu của luận văn. Trong phiên họp kín, Hội đồng đã thống nhất kết luận: Luận văn là một công trình nghiên cứu khoa học nghiêm túc, bài bản, có độ tin cậy cao; kết quả thu được có ý nghĩa khoa học, giá trị thực tiễn, phù hợp với mã số đào tạo trình độ thạc sĩ chuyên ngành Quản lý Văn hóa, không trùng lặp với các công trình khoa học đã công bố.
           Luận văn đã nêu được những vấn đề lý luận chung về quản lý lễ hội truyền thống, trình bày được nội dung của công tác quản lý đối với lễ hội truyền thống của huyện Tràng Định, tỉnh Lạng Sơn. Khảo sát, đánh giá được thực trạng công tác quản lý lễ hội truyền thống qua các số liệu minh chứng khá phong phú và đưa ra được các giải pháp nâng cao hiệu quả công tác quản lý. Luận văn có cấu trúc 03 chương hợp lý, dung lượng các chương cân đối về nội dung; các phương pháp nghiên cứu được sử dụng cơ bản là phù hợp để thực hiện mục đích và triển khai các nhiệm vụ đặt ra trong đề tài. Hội đồng thông qua nghị quyết và bỏ phiếu đánh giá kết quả.
          Chủ tịch Hội đồng công bố quyết định của Hội đồng. Hội đồng đã nhất trí cao (5/5 thành viên) đồng ý đề nghị Cơ sở đào tạo công nhận học vị Thạc sĩ cho học viên Nguyễn Văn Bách.
          PGS.TS. Phạm Thị Thu Hương, Chủ tịch Hội đồng, thay mặt cơ sở đào tạo phát biểu ghi nhận những cố gắng nỗ lực của giảng viên Nguyễn Văn Bách trong thời gian tham gia đào tạo tại Trường Đại học Văn hóa Hà Nội và đánh giá cao các kết quả nghiên cứu của luận văn.
          Trong sự vui mừng và xúc động, học viên, giảng viên Nguyễn Văn Bách chân thành cảm ơn thành viên Hội đồng chấm luận văn đã đóng góp ý kiến thẳng thắn và sâu sắc về chuyên môn để học viên tiếp tục hoàn thiện bản luận văn. Giảng viên Bách gửi lời cảm ơn và tri ân sự định hướng và giúp đỡ tận tình của giáo viên hướng dẫn, sự ủng hộ tạo điều kiện của lãnh đạo Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Việt Bắc, Khoa Nghiệp vụ Văn hóa và Du lịch, đồng nghiệp, bạn bè và gia đình để giảng viên có thể hoàn thành chương trình đào tạo và bảo vệ thành công luận văn.

Tác giả: Nguyễn Thị Thúy Hằng - Phòng KT&ĐBCLGD

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Giới thiệu về Trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật Việt Bắc

      Tên đơn vị: TRƯỜNG CAO ĐẲNG VĂN HOÁ NGHỆ THUẬT VIỆT BẮC.       Địa điểm trụ sở chính: Phường Đồng Quang - Thành phố Thái Nguyên-Tỉnh Thái Nguyên.       Lịch sử nhà trường qua các thời kỳ:       - 1959 - 1960: Thành lập Trường...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết đến nhà trường qua kênh thông tin nào ?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi