40 HSSV Trường CĐ VHNT Việt Bắc nhận học bổng của Công ty Sam Sung Việt Nam

Thứ tư - 08/11/2023 04:57
Sáng ngày 08/11/2023, tại Trường Đại học Thể dục thể thao Bắc Ninh, Công ty TNHH Samsung Electronics Việt Nam đã tài trợ cho Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Việt Bắc 40 suất học bổng cho học sinh, sinh viên trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật Việt Bắc.
Các bạn HSSV Trường CĐ VHNT Việt Bắc tại lễ trao tặng
Các bạn HSSV Trường CĐ VHNT Việt Bắc tại lễ trao tặng
          Tới dự chương trình có: Ông Choi Joo Ho – Tổng giám đốc Tổ hợp Samsung Việt Nam; Bà Nguyễn Phương Hòa – Cục trưởng Cục Hợp tác Quốc tế, Bộ VH, TT&DL; Đại diện lãnh đạo và cán bộ 02 trường ĐH TDTT Bắc Ninh & CĐ VHNT Việt Bắc, đặc biệt là sự có mặt của 80 HSSV được nhận học bổng trong dịp này cũng có mặt đầy đủ.
          Ngay sau khi nhận được thông tin từ nhà tài trợ, Nhà trường đã trực tiếp giao cho phòng CTHSSV phụ trách để thực hiện các bước xét tuyển, lựa chọn HSSV đủ tiêu chuẩn như: người học là dân tộc thiểu số hiện đang học tập tại trường, từ năm thứ 2 trở lên, có kết quả học tập năm học 2022 – 2023 xếp từ loại Giỏi trở lên; tích cực tham gia các hoạt động của Trường, lớp, đoàn thể; Chưa được nhận học bổng từ các chương trình khác; Người học có tinh thần vượt khó vươn lên trong học tập và rèn luyện.
          Trong thời gian rất ngắn, cả 04 khoa chuyên môn đã gửi về các lớp, triển khai, lựa chọn HSSV theo các tiêu chuẩn trên và lựa chọn 40 HSSV đến từ 04 khoa của Trường nhận học bổng trong dịp này.
 
Công ty Samsung Electronics Việt Nam trao tặng học bổng và quà tới Nhà giáo Bùi Quốc Chiều và các em HSSV
          Đại diện Ban Giám hiệu đi nhận học bổng cùng các em HSSV lần này, nhà giáo Bùi Quốc Chiều – Phó Hiệu trưởng đã phát biểu chúc mừng các bạn HSSV xuất sắc nhận học bổng đợt này đồng thời cảm ơn Công ty Công ty TNHH Samsung Electronics Việt Nam đã trao học bổng cho các em, thầy cũng mong muốn hàng năm Công ty có các phần học bổng giúp đỡ các em HSSV khó khăn, để các em yên tâm học tập. Thầy cũng mong muốn các em tiếp tục rèn luyện, học tập tại trường để khẳng định được vị trí, uy tín của Trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật Việt Bắc về đào tạo văn hóa nghệ thuật của khu vực và cả nước.
          Tổng giá trị của khoản tài trợ là: 324,461,600 VND trong đó cụ thể là 40 xuất học bổng (mỗi xuất trị giá 8 triệu đồng) và quà tặng hiện vật trị giá: 4,461,600 VND.
          Nhận được món quà lần này, Bạn Triệu Thị Hương – sinh viên lớp Cao đẳng Quản lý văn hóa K17 là một trong 40 bạn nhận học bổng, xúc động chia sẻ: “Chúng em rất vui mừng khi nhận dược học bổng lần này, em thay mặt các bạn cảm ơn  Công ty TNHH Samsung Electronics Việt Nam, Ban giám hiệu, lãnh đạo và các thầy cô nhà trường đã tin tưởng và quan tâm tới chúng em. Đây là nguồn động viên vô giá về tinh thần, là động lực giúp chúng có thêm nghị lực, niềm tin vượt qua những thiếu thốn, khó khăn để thực hiện ước mơ và hoài bão của mình”.
          Từ nguồn quỹ này, nhiều bạn học sinh, sinh viên sẽ được chắp thêm đôi cánh, nối dài ước mơ để phấn đấu, học tập và cống hiến, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Tác giả: Trần Tám Thân - Chủ tịch công đoàn Trường

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi